บูธพ่นทรายและพ่นสีส่งไปยังฟิลิปปินส์

- 2022-08-09-

ปัจจุบัน บูธพ่นทรายและพ่นสีตามสั่งของออสเตรเลียกำลังได้รับการติดตั้งเพื่อจัดส่ง

รูปภาพต่อไปนี้เป็นรูปภาพของไซต์บรรจุของเรา:
Sandblasting room


ขนาดนี้.ห้องพ่นทราย(https://www.povalchina.com/sand-blasting-room.html) คือ 8ม.×6ม.×3ม. ตามคำขอของลูกค้า เราสร้างบ้านสีฟ้า อุปกรณ์นี้ใช้สำหรับทำความสะอาดและขจัดสนิมพื้นผิวของโครงรถพ่วงเป็นหลัก ดังนั้นเราจึงออกแบบประเภท H ระบบรีไซเคิลประกอบด้วยเครื่องขูดสองตัวและชุดเกลียวหนึ่งชุด เครื่องขูดถูกออกแบบมาเพื่อการบำรุงรักษาง่ายและประสิทธิภาพการทำงานสูง เนื่องจากต้องทำความสะอาดชิ้นงานขนาดใหญ่ เราจึงได้ติดตั้งห้องพ่นทรายด้วยถังพ่นทรายสองชุด ซึ่งสามารถตอบสนองคนสองคนที่ทำงานในห้องพ่นทรายในเวลาเดียวกัน และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของการปฏิบัติงาน เราใช้รีโมทคอนโทรลเพื่อควบคุมถังพ่นทราย ซึ่งช่วยลดการเกิดอันตรายด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น

ห้องพ่นทรายเรียกอีกอย่างว่าห้องพ่นทรายและห้องพ่นทราย เหมาะสำหรับทำความสะอาดและขจัดสนิมพื้นผิวของชิ้นงานขนาดใหญ่บางชิ้น และเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะระหว่างชิ้นงานและการเคลือบ ห้องพ่นทรายเพื่อการฟื้นฟูด้วยกลไกและห้องพ่นทรายเพื่อการกู้คืนด้วยตนเอง คุณสมบัติหลักของห้องพ่นทรายคือผู้ปฏิบัติงานอยู่ในอาคารในระหว่างกระบวนการพ่นทราย ชุดป้องกันและหมวกกันน็อคช่วยปกป้องผู้ปฏิบัติงานจากแรงกระแทกที่มีฤทธิ์กัดกร่อน และการระบายอากาศจะให้อากาศบริสุทธิ์แก่ผู้ปฏิบัติงานผ่านทางหมวกกันน็อค

ที่ห้องพ่นทรายมีโล่และป้ายเตือนความปลอดภัยโดยมีส่วนส่งสัญญาณเพื่อเตือนสีของสารเคลือบ และตำแหน่งการทำงานและแท่นบำรุงรักษาได้รับการออกแบบด้วยปุ่มหยุดฉุกเฉินเพื่อให้การจ่ายเม็ดยา เม็ดพ่น (ทราย) การดูแลรักษา และอุปกรณ์อื่นๆ ปลอดภัย ห้องพ่นทรายถูกล่ามโซ่พร้อมกับสายพานลำเลียงแบบโพรเจกไทล์เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดจากโปรเจกไทล์ที่กระจัดกระจาย ห้องพ่นทรายมีไฟฉุกเฉินปิดเครื่อง และโต๊ะเดินอัตโนมัติมีข้อจำกัดด้านความปลอดภัย