ควรใช้เครื่องยิงระเบิดอะไรในการเคลียร์ I Beam

- 2021-07-05-

เนื่องจากลักษณะเฉพาะของขนาด I-beam จึงใช้ลูกกลิ้งทะลุผ่านเป็นส่วนใหญ่เครื่องยิงระเบิด- เครื่องพ่นทรายแบบพาสทรูลูกกลิ้งถูกนำมาใช้เป็นพิเศษในการทำความสะอาดท่อเหล็กโครงสร้างเหล็กและวัสดุขนาดใหญ่อื่น ๆ
ที่เครื่องพ่นทรายแบบทะลุผ่านสามารถทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อดำเนินการขจัดสนิม ทำความสะอาด และปรับสภาพแผ่นเหล็ก วัสดุเหล็ก คานเหล็ก เหล็กหน้าตัด ท่อเหล็ก การหล่อเหล็ก และวัสดุเหล็กอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง การดำเนินการทำได้ง่ายเพียงแค่ใส่เหล็กลงในเครื่อง กดปุ่ม Start หลังจากผ่านไปครู่หนึ่ง ระบบจะขนวัสดุที่แปรรูปออกโดยอัตโนมัติ กล่าวคือ กระบวนการทำความสะอาดทั้งหมดเสร็จสิ้น และฝุ่นและเสี้ยนที่ตกค้างทั้งหมดจะถูกกำจัดออกไป . เครื่องยิงระเบิดแบบโรลทรูจะทำให้งานทำความสะอาดเป้าหมายเสร็จสมบูรณ์โดยอัตโนมัติ ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยลดความเข้มของแรงงานในการทำความสะอาดด้วยตนเอง แต่ยังปรับปรุงผลการทำความสะอาดและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานอย่างมาก ในขณะเดียวกัน เนื่องจากอุปกรณ์เครื่องจักรกลทำจากเหล็ก การออกแบบจึงสมเหตุสมผล แม้ว่าอุปกรณ์จะอยู่ในสภาพการทำงานเป็นเวลานาน แต่ก็จะไม่ทำให้เกิดความล้มเหลวร้ายแรงและมีอายุการใช้งานยาวนาน เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ขาดไม่ได้ในอุตสาหกรรมหล่อเหล็ก
ที่เครื่องพ่นทรายแบบพาสทรูมาพร้อมอุปกรณ์กำจัดฝุ่นจึงไม่ต้องกังวลว่าสิ่งสกปรกที่หลุดออกมาจะสะสมหรือปลิวว่อน ด้วยอุปกรณ์กำจัดฝุ่น มันสามารถมีบทบาทในการปกป้องสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในขณะเดียวกันก็สามารถทำให้เครื่องทำงานได้ตามปกติ ฝุ่นที่มากเกินไปอาจทำให้เครื่องอุดตันและเกิดอันตรายได้ง่าย นอกจากนี้ เมื่อทำงานผ่านเครื่องยิงระเบิด ให้ใส่ใจกับข้อกำหนดการใช้งานเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาด้านความปลอดภัย





อ่านเพิ่มเติม
แผ่นเหล็ก Q69 และเครื่องยิงระเบิดแบบ I Beam